Bí kíp hoàn hảo khi thiết kế nội thất biệt thự song lập Vinhomes Green Bay

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Thiết kế nội thất biệt thự song lập Vinhomes Green Bay – công trình với dáng vẻ hiện đại, thanh lịch, tiết kiệm tối đa không gian nội thất cho quý vị. Vậy làm thế nào để thiết kế một cách khoa học, tiện nghi và đa năng nhất cho không gian này? Yêu cầu về môi trường sống cũng như mục đích cá nhân luôn được KTS đề cao chú trọng để có thể mang đến một không gian sống hoàn hảo nhất. 


Biệt thự song lập dự án Vinhomes Green Bay không có sự khác biệt quá lớn với các công trình khác tuy vậy lại mang lại hiệu quả cao nhất trong thiết kế kiến trúc, có khả năng tạo ra ngôi biệt thự đồ sộ tinh tế dành cho quý vị.


Nếu quý vị muốn mang lại thần thái mới lạ trong thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay của gia đình mình có thể lựa chọn xu hướng thiết kế hiện đại pha với một chút cổ điển. Màu sắc cho các thiết kế hiện đại này là xám trắng, xám đá lẫn với sắc sặc sỡ một chút. Kèm theo đó là sự pha trộn hài hòa nhất trong cách bố trí không gian, chia tách những vị trí sắp xếp dành cho đồ nội thất của căn nhà.


Với kiến trúc thường là hai tầng cho biệt thự, gác xép, sân thượng mang đến sự gần gũi với thiên nhiên dành cho gia chủ. Vì vậy cách bố trí nội thất cũng phải mang vẻ khoáng đạt, thoải mái nhất để có thể xây dựng được sự thống nhất, độc đáo và phá cách cho không gian. 

Về khâu trang trí dành cho nội thất phía bên trong ngôi nhà, bạn nên lựa chọn những thiết kế nội thất hiện đại bởi căn biệt thự song lập Vinhomes Green Bay lấy cảm hứng từ những căn biệt thự bắt nguồn từ Châu Âu, vì vậy người ta rất ưa chuộng phong cách này, tạo nên sự thống nhất giữa kiến trúc và nội thất cho căn nhà. 


Lựa chọn những bộ bàn ghế chất liệu gỗ, có màu sắc tự nhiên và kết hợp với chiếc thảm dệt màu trung tính chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho phòng khách. Thiết kế nội thất biệt thự song lập Vinhomes Green Bay luôn thể hiện sự hiện đại, phá cách vì vậy không thể thiếu sự chú trọng đường nét trong thiết kế.


Đồng thời đối với những món đồ trang trí khác ở trong phòng như các mẫu kệ trang trí, bình hoa hay đèn trùm trong nhà, nên lựa chọn mẫu mã theo hướng sang trọng, tinh tế. 


Tương tự như vậy đối với không gian phòng bếp hay phòng ngủ, sử dụng những mẫu thiết kế tương tự sẽ là lựa chọn hàng đầu cho ngôi biệt thự song lập hiện đại phá cách. 

Thiết kế nội thất biệt thự song lập với phong cách hiện đại, phá cách và trang hoàng cho không gian bằng những chi tiết thiết kế tạo điểm nhấn, phù hợp với phong cách của các thành viên trong gia đình. 

Xem thêm những mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay tại đây: https://donggia.vn/thiet-ke-thi-cong-noi-biet-thu-vinhomes-green-bay-tri-dang-cap/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét