Những phong cách thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại Vinhomes Green Bay

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Mỗi công trình Vinhomes Green Bay mà Đồng Gia thiết kế đều thể hiện được năng lực sáng tạo và tâm huyết của những người KTS, đối với thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay những không gian mà chúng tôi mang lại luôn đáp ứng xuất sắc được những yêu cầu của những vị gia chủ.

Khi khách hàng quen với những những hình ảnh nội thất theo một quy chuẩn có sẵn, việc trải nghiệm những mẫu thiết kế mới mẻ, khác biệt sẽ tạo nên sự yêu thích và khao khát được khám phá. Để xứng tầm với quy mô cao cấp của VinhomthwjGreen Bay, chúng tôi đã đầu tư chất xám, công sức và tâm huyết vào từng sản phẩm để làm hài lòng gia chủ. Với những mẫu thiết kế đầy ấn tượng dưới đây, hy vọng sẽ mang đến những lựa chọn đúng đắn cho ngôi nhà của bạn.


Tổng quan dự án biệt thự Vinhomes Green Bay

Được biết đến là một trong những khu đô thị sang trọng và có giá trị cao nhất hiện nay tại Hà Nội, Vinhomes Green Bay luôn thể hiện được chỗ đứng vững chắc của mình đối với một lượng khách hàng đang quan tâm để sở hữu một căn biệt thự đẳng cấp.


Sở hữu không gian sống xanh view hồ, cùng với chất lượng sống đỉnh cao, những tiện ích vượt trội, Vingroup đã đưa đến những chuẩn mực cuộc sống mà cư dân nơi đây thỏa sức hưởng thụ. Bởi vậy rất cần có một đơn vị uy tín, dày dặn kinh nghiệm mang đến thiết kế đầy ấn tượng cho tổng thể kiến trúc khu biệt thự này, cùng khám phá ngay những điều đặc biệt đó ngay dưới đây.

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay

Phong cách thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Tuy không còn là phong cách quá mới mẻ và xa lạ đối với các vị gia chủ, tuy vậy phong cách hiện đại vẫn trở thành những khám phá thú vị trong mỗi công trình. 


So với phong cách thiết kế cổ điển hay tân cổ điển, phong cách hiện đại khác biệt hẳn ở việc sử dụng các chi tiết đơn giản, tôn lên chất liệu cao cấp và sự mềm mại của các góc bo tròn, chém vát,… đồng thời cắt bỏ hoàn toàn những chi tiết, họa tiết rườm rà phức tạp. Như vậy, có thể nói rằng thiết kế hiện đại nổi bật lên với sự nhẹ nhàng đơn giản nhưng vẫn rất lôi cuốn. 


Được áp dụng trong thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay, phong cách hiện đại giúp làm nổi bật lên chất liệu gỗ óc chó cao cấp, kèm theo đó là những thiết kế đẹp mắt, thi công tinh tế và chú trọng vẻ đẹp hài hòa, bền vững cho không gian. 


Không gian sống gần gũi với thiên nhiên xanh

Thiên nhiên xanh trong lành vẫn là niềm yêu thích và cảm hứng bất tận cho gia chủ được tận hưởng bầu không khí cũng như việc phát huy tối đa vẻ đẹp của một căn nhà. Bởi vậy, tận dụng những khoảng bầu trời cao rộng, KTS đã đưa ánh sáng vào trong thiết kế để tạo nên sự giao hòa tuyệt vời với thiên nhiên.


Một căn phòng như thế này quả là niềm mơ ước dành cho các vị gia chủ, đồng thời thể hiện sự sáng tạo vượt bậc của KTS Đồng Gia. 

Sử dụng chất liệu gỗ óc chó cao cấp


Một công trình thiết kế nội thất sẽ thực sự thành công và hoàn hảo với việc sử dụng chất liệu tốt, mang đến những giá trị trường tồn cùng thời gian. Gỗ óc chó trở thành thương hiệu Đồng Gia và ngày càng chiếm được cảm tình của phần lớn bộ phận khách hàng, những ưu điểm vượt trội hài hòa với không gian để tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp khác biệt. 


Mỗi vân gỗ tự nhiên mới mẻ, cùng với sắc nâu trầm mê hoặc và cách thiết kế trẻ trung đã góp phần tạo nên những không gian với sức hút đặc biệt cho quý vị. 

Từ không gian phòng khách, bếp ăn cho đến phòng ngủ, gỗ óc chó thể hiện được đẳng cấp và sự khác biệt hẳn so với tất cả những dòng gỗ cao cấp khác trên thị trường. Hãy đến với Đồng Gia để chúng tôi giúp quý vị có được những không gian sống hoàn hảo nhất tại khu biệt thự Vinhomes Green Bay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét