Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập Vinhomes Green Bay - Sự uy tín đã được khẳng định

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Là khu biệt thự mới được ra mắt thu hút rất nhiều sự quan tâm của nhiều quý vị, Vinhomes Green Bay được ví như "Vịnh xanh trong lòng phố" là thiên đường nghỉ dưỡng dành cho cư dân nơi đây. Cùng khám phá không gian nội thất biệt thự đơn lập cao cấp của dự án này để hiểu được tại sao lại là đơn vị uy tín nhận được sự hài lòng của nhiều vị gia chủ tại đây.

Vì sao biệt thự đơn lập Vinhomes Green Bay trở thành mơ ước của nhiều gia chủ?


Là một trong những khu biệt thự quy mô lớn nhất tại Hà Nội hiện nay, với sự đa dạng về kiến trúc và sự sáng tạo vượt bậc trong từng đường nét thi công. Về tổng thể, khu biệt thự Vinhomes Green Bay mang đến cảm giác giao hòa với thiên nhiên và thoải mái nhất dành cho các vị gia chủ. 


Đặc biệt dành cho phân khúc khách hàng cao cấp, đây là khu biệt thự với nhiều tiện nghi hữu ích nhất, giúp chủ nhà có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống “thời thượng”, biến đổi phong cách rất linh hoạt. 


Nhưng để có thể mang đến sự hoàn hảo cho một công trình, không thể thiếu nội thất, đây là yếu tố quan trọng mang đến tính tiện nghi cũng như thẩm mỹ trong không gian sống của quý vị. Tất yếu cần đến một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất trọn gói

Đồng Gia – đơn vị thiết kế nội thất uy tín tại Vinhomes Green Bay

Đến với Nội thất Đồng Gia, quý vị sẽ có cơ hội bày tỏ những mong muốn và nguyện vọng của mình về việc thiết kế dành cho căn biệt thự tại đây. Với đội ngũ KTS dày dặn kinh nghiệm và tận tâm với nghề, chúng tôi sẽ chỉ tiến hành thực hiện khi hiểu cấu trúc căn biệt thự và thể theo mong muốn của gia đình bạn. 


Sử dụng vật liệu gỗ óc chó cao cấp để thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay, chúng tôi luôn tận dụng tốt nhất ưu điểm của loại gỗ cao cấp này. Ưu điểm của loại gỗ nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ đó là rất phù hợp với khí hậu nhiệt độ nhiệt đới gió mùa tại miền Bắc, không hề lo lắng vấn đề cong vênh mối mọt. 


Đối với không gian biệt thự cao cấp tại Vinhomes, sắc nâu trầm của gỗ óc chó là rất phù hợp, tạo sự sang trọng đẳng cấp, những chi tiết đơn giản tinh tế giúp cho mỗi không gian trở nên gần gũi, ấn tượng và đảm bảo tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho căn nhà của quý vị. 

Nếu như quý vị quan tâm đến những công trình thiết kế và thi công nội thất trọn gói tại Đồng Gia, đặc biệt tại khu biệt thự Vinhomes Green Bay, hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi để được KTS tư vấn cụ thể và chi tiết nhất. Tạo nên không gian sống hiện đại ưng ý nhất cho bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét