Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay theo xu hướng mới nhất năm 2018

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Những căn biệt thự sang trọng và đẳng cấp luôn là nơi tạo nên nguồn cảm hứng tuyệt vời cho KTS để có thể đưa những xu hướng thiết kế mới mẻ nhất đối với toàn bộ không gian. Minh chứng tiêu biểu chính là công trình thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay với sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết của KTS tại Đồng Gia. Cùng khám phá những xu hướng mới mẻ nhất đã được chúng tôi đưa vào trong công trình quy mô lớn này.

Những góc nhìn ấn tượng nhất cho nội thất

Việc sắp xếp nội thất một cách hợp lý là yếu tố đặc biệt quan trọng để tạo nên một không gian sống luôn có sự thông thoáng, những góc nhìn ấn tượng nhất, chúng tác động đến toàn bộ bố cục của việc thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay. Với những mẫu nội thất từ gỗ óc chó cao cấp, kết hợp với một không gian sang trọng với màu sơn tường dễ chịu, rèm cửa nền nã và trang trí một cách thông minh. 


Đồ nội thất dành cho phòng khách được lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại, sự đơn giản trong cách thiết kế và bài trí mọi vật cho không gian, tất cả tạo nên những điểm nhấn thực sự ý nghĩa dành cho toàn bộ căn phòng. 


Cách trang trí bằng đèn chùm ấn tượng cho mỗi căn phòng có tác dụng tạo nên sự sống động trong không gian, đồng thời tránh cảm giác nhàm chán và tạo nên sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình. 

Sử dụng những màu sắc mới mẻ ấn tượng

Thiết kế nội thất Vinhomes Green Bay với việc sử dụng việc đan xen màu sắc hài hòa trong không gian cũng đã và đang trở thành một xu hướng mới mẻ nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế. 


Bởi vậy, KTS Đồng Gia đã mang đến thiết kế không gian với sắc nâu trầm của nội thất kết hợp với gam màu nhã nhặn của toàn bộ căn phòng, đây cũng là một trong những cách kết hợp rất mới mẻ. 


Màu sắc cũng là yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng của các thành viên trong gia đình, vì vậy KTS sẽ là người lắng nghe những tâm sự nguyện vọng của gia chủ để có thể mang đến bản thiết kế phù hợp nhất. 


Sử dụng nội thất gỗ óc chó cao cấp

KTS Đồng Gia đã mang lại một không gian sống hiện đại, sang trọng, xứng tầm đẳng cấp với chất liệu gỗ óc chó và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều vị gia chủ hiện nay. 


KTS đã thiết kế tạo nên các món đồ nội thất sang trọng, độc đáo trong mỗi không gian, hơn nữa những sản phẩm này đều đã qua quá trình thi công nghiêm ngặt để có thể tạo nên những điểm nhấn đẹp nhất cho mỗi căn phòng. 

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay đã tạo nên uy tín và thương hiệu Đồng Gia đến gần hơn với cư dân nơi đây cũng như tất cả khách hàng yêu thích sản phẩm của chúng tôi. Nếu như quý vị quan tâm đến những xu hướng hiện đại thông qua các sản phẩm trên, hãy liên hệ với Đồng Gia ngay hôm nay để nhận được sự trợ giúp. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét