Hoàn hảo những tiện ích khu đô thị Vinhomes Green Bay mang lại

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Sau những thành công vang dội của các dự án cao cấp trước đó như: Royal City, Times City, Vinhomes Gardenia… Vingroup đã cho ra mắt dự án Vinhomes Green Bay hứa hẹn sẽ là dự án tiếp tục bùng nổ trên thị trường bất động sản trong thời gian tới. Dự án gồm tổ hợp căn hộ cao cấp, liền kề, shophouse, biệt thự, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và rất nhiều tiện ích đẳng cấp hội tụ ngay tại dự án. Vinhomes Green Bay với rất nhiều kỳ vọng để trở thành một khu đô thị hiện đại kiểu mới tại khu vực phía Tây Hà Nội. Cùng Đồng Gia khám phá một số tiện ích nổi bật tại dự án này.


Hệ thống tiện ích có mặt tại Vinhomes Green Bay

Sở hữu hơn 100 tiện ích đẳng cấp với cảnh quan đa dạng, được quy hoạch hợp lý thành 17 cụm tiện ích đan xen giữa không gian sống xanh mát mà dự án Vinhomes Green Bay mang lại. 

Công viên hồ điều hòa 

Với tiêu chí "Vịnh xanh trong lòng phố" mà chủ đầu tư muốn mang lại cho dự án Vinhomes Green Bay đẳng cấp này hệ thống khuôn viên cây xanh có mặt tại khắp mọi nơi trong khu đô thị và hồ điều hòa với diện tích lớn 10ha sẽ là điểm rất được nhiều cư dân ưa thích.


Công viên hồ điều hòaKhu vườn dưỡng sinhKhu vườn nước
Công viên cây xanh thành phốVườn cây sinh tháiTiện ích khu cao tầng
Khu thể thao phức hợpCông viên vận độngKhu trường mầm non
Công viên trung tâmCông viên liên hoànKhu trường liên cấp
Công viên trung tâm cho trẻ emGóc người cao tuổi
Khu vui chơi trẻ emVườn thiền

Bệnh viện Vinmec cao cấp

Dự án Vinhomes Green Bay là một dự án được Vingroup khá ưu ái khi xây dựng nên biện viện đa khoa Vinmec ngay tại khuôn viên dự án để đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh cao cấp của cư dân của khu đô thị. 


Với đội ngũ y, bác sỹ cùng kinh nghiệm lâu năm phát triển hệ thống bệnh viện Vinmec, cư dân hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ của bệnh viện sau khi dự án hoàn thiện đi vào sử dụng.

Hệ thống giáo dục hiện đại


Với tiêu chí đem lại một cuộc sống hoàn hảo cho cư dân, hệ thống giáo dục cũng được Vingroup rất chú trọng. Vinschool là ngôi trường không chỉ đơn thuần là nơi học sinh đến học tập những kiến thức được cập nhật mới nhất mà còn là nơi con em học sinh cư dân có thể phát triển một cách toàn diện nhất về các thế mạnh, điểm mạnh của mình. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm giảng dậy, Vinshool thực sẽ sẽ là nơi phụ huynh học sinh có thể gửi trọn niềm tin.

Hệ thống để xe thông minh


Khác với các dự án tại Hà Nội, Vinhomes Green Bay Mễ Trì được thiết kế với 3 tầng hầm để xe được thiết kế thông minh, hiện đại cùng đội ngũ bảo vệ và hệ thống camera hiện đại hoạt động 24/24 sẽ giải quyết triệt để bài toán để xe của cư dân cũng như khách đến tham quan mua sắm tại khu đô thị.

Khu trung tâm mua sắm hiện đại, sầm uất


Trung tâm thương mại với tổng diện tích sàn lên tới hơn 180.000m2 sẽ là nơi hội tụ rất nhiều mặt hàng cao cấp của các thương hiệu tên tuổi trên thế giới sẽ có mặt tại hệ thống trung tâm mua sắm của Vinhomes Green Bay. Cư dân cũng như khách hàng tham quan sẽ có rất nhiều lựa chọn cho mình những món đồ hàng hiệu và thời thượng nhất có mặt trên thế giới.

Hệ thống chăm sóc sức khỏe hiện đại

Với hệ thống phòng Gym hiện đại cùng rất nhiều máy móc được nhập khẩu toàn bộ từ Châu Âu, cùng đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm sẽ là nơi ưa thích của quý khách hàng đến luyện tập và chăm sóc sức khỏe sau những giờ làm việc mệt mỏi và căn thẳng.


Khu chăm sóc sắc đẹp, Spa cũng được chủ đầu tư đầu tư rất kỹ lưỡng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tay nghề cao. Khu đô thị Vinhomes Green Bay sẽ mang lại cho chị em chất lượng dịch vụ và chăm sóc sắc đẹp tốt nhất tại Hà Nội.

Thiết kế nội thất hiện đại

Ngoài những tiện ích Vinhomes Green Bay đem lại cho cư dân, những không gian sống được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang tới những không gian sống thoải mái, sang trọng.




Tham khảo thêm những mẫu thiết kế Vinhomes Green Bay tại đây: https://www.gooccho.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-green-bay/

Với những ưu điểm vượt trội mà dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì dự kiến được sở hữu, cư dân tương lai tại đây chắc chắn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp với môi trường sống tốt nhất cho con trẻ. Đồng Gia là một đơn vị thiết kế và thi công nội thất Vinhomes Green Bay, được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Mời quý vị qua showroom của chúng tôi tại 34 Nguyễn Thị Định - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội để chiêm ngưỡng những đồ nội thất đẳng cấp và nhận được sự tư vấn của những KTS chuyên nghiệp của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét