Sống đẳng cấp với thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay tiểu khu Mộc Lan

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Là một trong những sự đón đợi, mong chờ của khách hàng, tiểu khu Mộc Lan – Vinhomes Green Bay sở hữu những ưu điểm vượt trội từ vị trí cho đến những tiện ích vượt trội. Chính vì vậy, những căn biệt thự tại đây mang một sức hút rất lớn đối với những khách hàng yêu quý nơi đây.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Mời quý vị cùng khám phá thiết kế nội thất Vinhomes Green Bay – tiểu khu Mộc Lan do KTS Đồng Gia xây dựng nên:

1. Tìm hiểu về tiểu khu Mộc Lan - Vinhomes Green Bay

Sở hữu vị trí tuyệt vời của quần thể dự án, dễ dàng di chuyển đến các khu vực như Cầu Giấy, Hà Đông, Thanh Xuân,… xuyên qua đường Lương Thế Vinh, đại lộ Thăng Long,… 


Đặt tên cho toàn bộ phân khu là Mộc Lan, nhà đầu tư đã nhấn mạnh đến vẻ đẹp lộng lẫy, quý phái, thanh cao giống như loài hoa này. Với sức sống tràn trề bất tử, tượng trưng cho cuộc sống giàu sang thượng lưu của cư dân. 


Tại tiểu khu Mộc Lan bao gồm có biệt thự song lập, biệt thự liền kề và hệ thống Shophouse. Một trong những điểm nổi bật của phân khu này đó chính là nhà phố thương mại – Shophouse, một 
trong những tiềm năng phát triển của toàn bộ dự án. 

2. Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay - Tiểu khu Thạch Thảo

Để thể hiện được đẳng cấp khác biệt của các vị gia chủ, KTS Đồng Gia đã tiến hành thực hiện công trình thiết kế nội thất tại khu biệt thự hạng sang này. Với những lợi thế có sẵn về cảnh quan và kiến trúc, việc biến hóa các không gian sống sao cho phù hợp và có tính thẩm cao là điều mà chúng tôi đã thành công trong thực hiện công trình này. 

Không gian phòng khách bếp


Để đáp ứng được mong muốn của gia chủ về không gian sống độc đáo, khác biệt, không gian phòng khách bếp được thiết kế liên thông một cách tiện nghi, liên kết các hoạt động thường ngày của các thành viên trong gia đình. 


Với sự đầu tư “mạnh tay” của gia chủ, chất liệu gỗ óc chó kết hợp với Acrylic và đá nhân tạo đã tạo nên những đặc điểm riêng biệt mà mỗi căn biệt thự sở hữu. Điều này mang đến sự hài lòn của chủ nhà khi sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất tổng thể tại Đồng Gia. 

Không gian phòng ngủ 

Đây là nơi gia chủ sẽ nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày hoạt động, bởi vậy KTS rất chú trọng về việc đảm bảo an toàn và tính tiện nghi, thẩm mỹ cho không gian. 


Những mẫu giường ngủ cách tân đẹp mắt, tab đầu giường vuông vắn gọn gàng kèm theo một chiếc kệ tivi làm điểm nhấn giúp cho căn phòng trở nên dễ chịu hơn. 

Công trình thiết kế nội thất Vinhomes Green Bay – tiểu khu Mộc Lan đã được KTS thực hiện thành công và mang đến những không gian sống thực sự sang trọng, đẳng cấp. Nếu quý vị muốn sở hữu một căn nhà với những nét độc đáo mang đẳng cấp cá nhân, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét