Thiết kế thi công nội thất căn hộ mẫu tại biệt thự Vinhomes Green Bay

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Trong suốt những năm qua, Vingroup vẫn luôn nằm trong top những tập đoàn xây dựng có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á. Với vị thế vững chắc của mình trên thị trường, Vingroup tiếp tục cho ra mắt dự án Vinhomes Green Bay với sức “nóng” lan tỏa và thu hút hàng trăm nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước. 

Trở thành đối tác tin cậy của Vingroup trong nhiều năm qua, Đồng Gia đã bắt tay vào thực hiện công trình thiết kế thi công nội thất căn hộ mẫu tại chung cư Vinhomes Green Bay và đạt được những thành tựu đáng ghi nhận. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:



Đồng Gia – đơn vị thiết kế thi công căn hộ mẫu tại Vinhomes Green Bay


Với tiêu chí “sống xanh, trong lành và cân bằng” khẳng định giá trị vượt trội mà dự án Vinhomes Green Bay hướng tới. Cơ hội “nhanh nhạy” nắm bắt xu hướng và hướng đầu tư vào nhóm khách hàng đặc biệt – những người ưa thích phong cách sống sang trọng, đẳng cấp, gu thẩm mỹ tinh tế và đặc biệt muốn có một cuộc sống "xanh" ngay trong lòng đô thị. Đồng Gia đã thực hiện không gian sống mẫu tại đây dựa trên cảm hứng của phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản bên thiên nhiên xanh. 


Thể theo ý tưởng của nhà đầu tư về cái tên Vinhomes Green Bay – " Vịnh Xanh trong lòng phố". mà thiết kế nội thất Vinhomes Green Bay được chăm chút để trở thành “chuẩn mực” và hiện thực hóa được những mong muốn, ước mơ của các vị khách khi ghé thăm về một căn hộ đầy đủ tiện nghi và hoản hảo nhất. 

Không gian phòng khách lịch lãm, lôi cuốn

Tận hưởng cảm giác thoải mái trong một không gian phòng khách đầy lôi cuốn, biến hóa màu sắc để tạo nên những mảng sáng tối hài hòa và tính nghệ thuật cao. 



Sắp xếp đối xứng cũng là cách để tối ưu một không gian biệt thự, đặc biệt với việc sắp xếp theo phong thủy sao cho đẹp nhất về hướng, hợp mệnh với gia chủ. 

Bếp ăn sáng tạo, tiện nghi

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay với không gian bếp ăn sáng tạo và tiện nghi từ thiết kế đến cách bố trí. Thay vì việc sử dụng thật nhiều đồ nội thất, tại sao bạn không thử cách dùng những món đồ được thiết kế thông minh và đa năng? Chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn làm tốt điều đó ngay trong không gian sống của mình. 


Sự kết hợp chất liệu gỗ tự nhiên và Acrylic là bí kíp giúp tạo một căn phòng sáng sủa, sạch đẹp và tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng cho gia chủ. 

Phòng ngủ thông thoáng


Sang trọng và hơn thế nữa, đó là tất cả những gì các vị khách đã ưu ái dành cho không gian phòng ngủ mẫu tại Vinhomes Green Bay. Sự thông thoáng toát ra từ thần thái bên trong việc thiết kế nội thất cho đến không gian bên thiên nhiên bình yên và đẹp nhẹ nhàng. 

Thiết kế nội thất Vinhomes Green Bay đã xây dựng nên một công trình “xuất sắc” và nhận được sự khen ngợi, yêu thích của tất cả các vị khách khi ghé thăm. Nếu như quý vị muốn trở thành một trong những vị khách “đặc biệt” của chúng tôi, hãy đến ngay Vinhomes Green Bay để được tận mắt chiêm ngưỡng siêu phẩm mà Đồng Gia mang đến! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét