Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay – tiểu khu Thạch Thảo – một đẳng cấp sống thực sự khác biệt

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Để mang đến đẳng cấp sống khác biệt dành cho quý vị, KTS đã sáng tạo cho khu biệt thự Vinhomes Green Bay – tiểu khu Thạch Thảo với những nét chấm phá độc đáo, riêng biệt và sang trọng. Cùng khai thác những thế mạnh vượt trội của khu biệt thự này để quý vị có những lựa chọn đúng đắn cho gia đình mình. 

Tổng quan tiểu khu Thạch Thảo – Vinhomes Green Bay

Mang cái tên Thạch Thảo với ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu, vẻ đẹp thanh tú, sự chin chắn, bền bỉ, gắn kết yêu thương cho cư dân Vingroup. 


Khu biệt thự Thạch Thảo là điểm kết nối giao thông thuận tiện, có thể dễ dàng di chuyển đến các trục đường lớn như Lương Thế Vinh, đại lộ Thăng Long, Phạm Hùng,…  Đây là tiểu khu gồm 2 loại hình đó là biệt thự song lập, biệt thự liền kề với kiến trúc xanh mát thể hiện một cuộc sống bình yên cho cư dân. 


Thiết kế nội thất tại tiểu khu Thạch Thảo – Vinhomes Green Bay

Đến với công trình thiết kế nội thất tại tiểu khu Thạch Thảo, KTS Đồng Gia đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi vị khách khi đến chiêm ngưỡng, mỗi sản phẩm nội thất đều mang cá tính và những nét độc đáo riêng không thể trộn lẫn với bất kỳ công trình nào. 


Tận dụng thiên nhiên xanh vào các không gian, mở những ô cửa hoặc thông qua hệ kính cường lực để có được bầu không khí trong lành cho căn nhà.

Phong cách thiết kế hiện đại

Sử dụng phong cách thiết kế hiện đại, đẳng cấp để sáng tạo nên đồ nội thất tiện nghi trong mỗi căn phòng, thiết kế hiện đại tạo nên sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn để lộ thần thái sang trọng cho căn phòng mà quý vị sở hữu. 


Không chỉ vậy, mỗi thiết kế mà Đồng Gia tạo nên đều là những mẫu cập nhật những xu hướng mới mẻ nhất trên thị trường hiện nay. 


Chất liệu gỗ óc chó cao cấp


KTS đã sử dụng gỗ óc chó cao cấp trong việc tạo nên tổng thể nội thất tại căn biệt thự, sắc nâu trầm của gỗ cùng với những vân gỗ lạ mắt, hòa vào không gian kiến trúc độc đáo để mang đến cảm giác yên tâm, hài lòng cho gia chủ. 


Phong thủy hài hòa


Một không gian hợp phong thủy sẽ mang tới vượng khí tốt cho gia chủ, việc sắp xếp hài hòa, hợp lý đã được KTS của Đồng Gia thiết kế tối ưu trong công trình thiết kế biệt thự Vinhomes Green Bay - Tiểu khu Thạch Thảo này.


Tổng hợp của phong cách và chất liệu, đó chính là yếu tố phong thủy được đặt lên hàng đầu, tạo một không gian sống nhiều vượng khí, may mắn dành cho các vị gia chủ. 

Mẫu thiết kế biệt thự Vinhomes Green Bay - tiểu khu Thạch Thảo của Đồng Gia đã mang tới phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại để quý vị chiêm ngưỡng. Mỗi không gian nội thất từ gỗ óc chó cao cấp luôn là niềm yêu thích đặc biệt của các gia đình hiện nay. Hãy tới ngay showroom của chúng tôi tại 34 Nguyễn Thị Định - Trung Hòa - Cầu Giấy để chiêm ngưỡng những siêu phẩm nội thất của Đồng Gia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét