Biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì - Đẳng cấp sống đích thực

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Mỗi dự án của Vingroup đều mang những  nét độc đáo riêng biệt, đồng thời sự tối ưu công năng sử dụng và hài hòa với thiên nhiên chính là yếu tố luôn được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. Chính vì vậy, với lợi thế đi sau, dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì sẽ được kế thừa những ưu điểm trong thiết kế của các dự án trước đây. Sự thành công tại các dự án đã được xây dựng của Vingroup chính là sự đảm bảo về  thiết kế tại các căn hộ, biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì.

Vinhomes Green Bay Mễ Trì – Cuộc sống xanh trong lòng thành phố

Với mong muốn xây dựng một không gian tái tạo năng lượng sống mỗi ngày cho cư dân Vinhomes Green Bay, Vingroup với ý tưởng “Sống Resort trong lòng đô thị” đã mang đến những không gian sống xanh tại đây. Thiết kế của Vinhomes Mễ Trì là sự kết hợp hài hòa của thiên nhiên với kiến trúc đương đại thế giới và các tiện nghi sống năng động nhằm mang lại một cuộc sống hoàn hảo về sức khỏe và tinh thần cho cư dân.
Khu biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì được đánh giá không gian sống hoàn hảo nhất bởi lần đầu tiên chủ đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích đẳng cấp và đầy đủ nhất . Tất cả hệ thống “ ĐIỆN- ĐƯỜNG- TRƯỜNG- TRẠM” đều nằm trong dự án rộng tới gần 33 ha trong đó Công viên cây xanh 2.6 ha và hồ điều hỏa rộng 8ha. Dự án là hình ảnh thu nhỏ của Dislayland HongKong mang đậm màu sắc “ ỐC ĐẢO XANH TRONG LÒNG HÀ NỘI”

Tìm đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín

Mong muốn của các KTS là mang tới cho khách hàng được sống và trải nghiệm những không gian hoàn hảo tại biệt thự Vinhomes Green Bay. Sự tinh tế trong từng đường nét thiêt kế và sắp xếp hài hòa các không gian sẽ mang tới cho quý gia chủ một cuộc sống thoải mái nhất.
Vấn đề mà các gia chủ cần quan tâm là tìm một đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín để xây dựng không gian sống căn biệt thự của gia đình một cách hoàn hảo, tương xứng với đẳng cấp của khu biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì.
Đồng Gia – Công ty thiết kế và thi công nội thất trọn gói uy tín, chuyên nghiệp
Là một trong những công ty có tên tuổi, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất. Đồng Gia với phương châm, luôn sáng tạo sự khác biệt, mang đến sự hài lòng tuyệt đôi cho khách hàng.
Chúng tôi với đội ngũ nhân viên giỏi, máy móc hiện đại, xưởng sản xuất quy mô, thiết kế luôn luôn khác biệt… cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay

Không gian phòng khách lịch lãm, lôi cuốn

Tận hưởng cảm giác thoải mái trong một không gian phòng khách đầy lôi cuốn, biến hóa màu sắc để tạo nên những mảng sáng tối hài hòa và tính nghệ thuật cao. 
Đặc biệt với việc sắp xếp theo phong thủy một cách hợp lý sao cho đẹp nhất về hướng, hợp mệnh với gia chủ.

Bếp ăn sáng tạo, tiện nghi

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay với không gian bếp ăn sáng tạo và tiện nghi từ thiết kế đến cách bố trí. 
Thay vì việc sử dụng thật nhiều đồ nội thất, tại sao bạn không thử cách dùng những món đồ được thiết kế thông minh và đa năng? Chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn làm tốt điều đó ngay trong không gian sống của mình. 
Sự kết hợp chất liệu gỗ tự nhiên và Acrylic là bí kíp giúp tạo một căn phòng sáng sủa, sạch đẹp và tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng cho gia chủ. 

Phòng ngủ thông thoáng

Sang trọng và hơn thế nữa, đó là tất cả những gì các vị khách đã ưu ái dành cho không gian phòng ngủ mẫu tại Vinhomes Green Bay. Sự thông thoáng toát ra từ thần thái bên trong việc thiết kế nội thất cho đến không gian bên thiên nhiên bình yên và đẹp nhẹ nhàng.
Là một khu biệt thự được kiến tạo để mang tới phong cách sống đẳng cấp, đầy đủ tiện ích giữa một bờ vịnh xanh tươi bên trong phố. Sở hữu biệt thự Vinhomes Green Bay là sở hữu một cuộc sống xứng tầm đặt tại không gian sinh thái trong lòng sinh thái. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét