Khám phá tiểu khu Hoàng Lan – Vinhomes Green Bay – đẳng cấp sống riêng biệt

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Vị trí ven hồ hoàn hảo, không gian sống xanh trong lành – đó là những gì tiểu khu Hoàng Lan được thừa hưởng. Mang đến một đẳng cấp sống riêng biệt cũng là điều mà KTS tâm huyết trong từng sản phẩm thiết kế nội thất Vinhomes Green Bay. Mời quý vị cùng khám phá.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tổng quan tiểu khu Hoàng Lan – Vinhomes Green Bay

Hoàng Lan là loại hoa tượng trưng cho sự bá chủ, với hương thơm quyến rũ lôi cuốn, gắn liền với những gì quyền quý, sang trọng. Ý nghĩa của khu biệt thự mang đến sự riêng biệt cho những vị gia chủ với phong cách sống đẳng cấp, hiện đại, đẳng cấp.
Về trị trí, đây là tiểu khu nằm ở ven hồ điều hòa của khu đô thị, kết nối hạ tầng tiện ích và là nơi kết nối giao thông tốt nhất tại đây.


Biệt thự Hoàng Lan sở hữu biệt thự đơn lập và biệt thự song lập với mức giá “đỉnh” dành cho những vị gia chủ “siêu giàu”, view hồ đẹp tuyệt vời và có được không gian xanh trong lành cùng gió mát. Cùng với toàn bộ những tiện ích như hồ, khu câu, đường đi dạo, trường học, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng,…

Thiết kế nội thất tại biệt thự Hoàng Lan – Vinhomes Green Bay

Phong cách hiện đại độc đáo

Mang hơi hướng của những thiết kế thực sự hiện đại, đẳng cấp, mỗi căn biệt thự tại đây đều được KTS Đồng Gia xây dựng với những thần thái riêng nhưng vẫn chung một phong cách đồng nhất. Điều này tạo ra sự mới mẻ, những khám phá thú vị cho các vị gia chủ trong chính không gian sống của mình.


Phong cách hiện đại còn duy trì sự tươi mới cho căn biệt thự của bạn theo năm tháng, cùng với chất liệu gỗ cao cấp tạo ra những điểm nhấn thú vị nhất.

Không gian mang đẳng cấp riêng của gia chủ



KTS Đồng Gia đã sử dụng chất liệu gỗ óc chó cao cấp trong mỗi thiết kế nội thất ngay tại căn biệt thự Vinhomes Green Bay, mỗi thiết kế đều mang cá tính riêng đáp ứng được nhu cầu mà các vị gia chủ mong muốn.


Trong mỗi thiết kế nội thất, KTS mang đến những sáng tạo riêng cho mỗi món đồ, sự độc đáo và khác biệt tạo phần thần thái cho không gian, phong thủy hài hòa và thể hiện đẳng cấp của gia chủ ngay trong không gian sống mà họ đang sở hữu.


Đến với cuộc sống đẳng cấp ngay tại biệt thự Vinhomes Green Bay, quý vị sẽ hoàn toàn bị thuyết phục trước những đường nét sang trọng, tinh tế và sự lôi cuốn trong từng thiết kế nội thất mà Đồng Gia mang đến. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự trợ giúp tận tình nhất.


Nguồn: https://thietkenoithatvinhomesgreenbay.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét