Thiết kế nội thất biệt thự song lập Vinhomes Green Bay-Khác biệt từ trong thần thái

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


Khu đô thị sinh thái đẳng cấp Vinhomes Green Bay vừa cho ra mắt mô hình biệt thự song lập đã tạo nên những giá trị sống tuyệt vời nhất cho cư dân giữa miền xanh trong lành. Nơi quý vị có thể thư thái tận hưởng và cảm nhận những phút giây cuộc sống, những giá trị thực sự khác biệt từ trong thần thái.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Khám phá đặc trưng của những căn biệt thự song lập – Vinhomes Green Bay

Tại đây, biệt thự song lập được xây dựng bao gồm có 221 căn và diện tích “khủng” lên đến 200m2 – 250m2, là lựa chọn lý tưởng của rất nhiều vị gia chủ “chịu chơi”. Các căn biệt thự song lập với thiết kế gồm 2 căn đặt cạnh nhau một cách cân xứng, với 3 mặt thông thoáng và đón gió, sắc xanh của thiên nhiên cùng với không khí mát lành của hồ điều hòa.


Với cấu trúc các căn biệt thự song lập được sáng tạo từ kiến trúc Hi Lạp cổ, Pháp và Đông Dương,… nét hòa lẫn giữa cổ điển và hiện đại tạo nên một tổng thể đầy thu hút, mang sự mới mẻ và tinh tế đến từng đường nét.


Về vị trí, những căn biệt thự song lập tại Vinhomes Green Bay được đặt ở ngay cạnh những trục đường chính, dễ dàng di chuyển đến các khu trọng điểm như trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, công viên, bể bơi,…

Vừa thanh bình – vừa là chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất dành cho quý vị, còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một căn biệt thự song lập cao cấp tại đây?

Tìm hiểu đơn vị thiết kế nội thất uy tín tại biệt thự song lập Vinhomes Green Bay

Các căn biệt thự đều thừa hưởng những tinh hoa kiến trúc độc đáo, tuy nhiên vẫn cần có những bàn tay tài hoa để biến không gian nội thất trong mỗi căn trở nên sáng tạo, tiện nghi và phù hợp với sự kỳ vọng của mỗi gia chủ.


Lựa chọn Đồng Gia làm đơn vị thiết kế và thi công nội thất tại căn biệt thự, gia chủ đã hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ uy tín cũng như chất liệu gỗ óc chó cao cấp mà chúng tôi mang đến.

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự song lập Vinhomes Green Bay

Bước vào mỗi không gian, điều đầu tiên quý vị cảm nhận được đó là thần thái sang trọng đẳng cấp toát ra từ tổng thể nội thất. Với việc sử dụng chất liệu gỗ óc chó tự nhiên với thiết kế hiện đại, đơn giản, mỗi không gian đều trở thành một điểm nhấn đặc biệt nhất cho quý vị thỏa sức khám phá.

Phòng khách bếp

Thiết kế nội thất tại căn biệt thự song lập sử dụng tone nâu trầm trên nền sắc dịu nhẹ của tone màu Pastel, sự kết hợp này sẽ mang đến cảm giác dễ chịu cho không gian, đồng thời dễ dàng phối hợp trang trí nhất có thể.


Ánh sáng thiên nhiên mang lại sức sống cho toàn bộ căn phòng, đồ nội thất gỗ óc chó với màu nâu trầm dễ chịu, phù hợp với xu hướng thiết kế mới mẻ đang thịnh hành trên thị trường.


Phòng ăn được thiết kế liền với phòng khách, các bức trang trí được tạo ra một cách rất tự nhiên và khéo léo, thể hiện ngôn ngữ thiết kế thống nhất mà KTS sáng tạo.


Hệ thống bếp tách riêng với bàn ghế ăn để giữ gìn vệ sinh và tiện nghi trong sử dụng. Dù không có sự cầu kỳ trong đường nét nhưng căn phòng vẫn thể hiện được sự sang trọng, lịch lãm, và có cái nhìn bao quát ra phía ngoài.

Phòng ngủ



Nội thất phòng ngủ đơn giản, tràn ngập ánh sáng và hướng ra những hướng đẹp nhất của căn phòng, thiết kế đối xứng tạo cảm giác cân bằng và mang đến may mắn, sức khỏe tốt cho gia chủ.

Quý vị đang sở hữu một căn biệt thự tại Vinhomes Green Bay và muốn được làm việc với những KTS dày dặn kinh nghiệm tại Đồng Gia? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn tận tình nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét