Tìm hiểu về công ty thiết kế thi công nội thất Vinhomes Green Bay uy tín

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Hiện nay, nhu cầu tìm các công ty thiết kế thi công nội thất uy tín tại Hà Nội ngày càng tăng cao, đặc biệt với dự án Vinhomes Green Bay, một dự án đang "hot" thì việc tìm hiểu một đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín là mối quan tâm lớn của các vị gia chủ. 

Những xu thế mới nhất liên tục được cập nhật cùng với phong cách đơn giản hiện đại trong thiết kế nội thất. Để làm được tất cả những điều đó rất cần đến một đơn vị uy tín chuyên nghiệp, cùng tham khảo bài viết dưới đây để quý vị có thể lựa chọn được đơn vị tốt nhất cho không gian sống đẳng cấp của gia đình. 

Dịch vụ uy tín tại Đồng Gia

Để có thể mang đến dịch vụ uy tín chất lượng cao dành cho quý khách hàng, đặc biệt là đối với những khách hàng cao cấp tại khu Vinhomes Green Bay, chúng tôi là những người sáng tạo nên những không gian sống khác biệt, đẳng cấp và tinh tế. Tạo nên không gian sống mang phong cách riêng của các vị gia chủ, đồng thời tạo ấn tượng tốt nhất cho khách ghé thăm. 

Showroom nội thất Đồng Gia

Dịch vụ tư vấn miễn phí tại Đồng Gia, cam kết có thể tìm ra những phương án tối ưu nhất cho căn nhà của quý vị, sản phẩm cao cấp chất lượng cao, được chọn lựa kỹ lưỡng để sắp xếp sao cho khoa học cho căn nhà của quý vị. 

Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiệt huyết

Với đội ngũ KTS nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp và sẵn sàng lắng nghe ý kiến của quý gia chủ, những mong muốn, phong cách, sở thích mà quý vị mong ước. Từ đó hình dung những phương án mang tính thực tế cho ngôi nhà của bạn. 

Sản phẩm nội thất cao cấp chất lượng cao 

Chất lượng sản phẩm tạo nên thương hiệu Đồng Gia, mang đến niềm tin dành cho khách hàng. Chúng tôi đã sử dụng gỗ óc chó tự nhiên với nhiều ưu điểm, tạo nên không gian sống hiện đại, sang trọng, đảm bảo công năng tốt nhất dành cho quý vị. 


Với Showroom quy mô lớn bậc nhất tại Hà Nội, chúng tôi luôn mang đến cho quý vị những trải nghiệm thực tế về các không gian sống trong một căn hộ. Từ đó có những hiểu biết tích cực, nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ KTS, nhân viên tận tình của Đồng Gia. 


Ngoài ra chúng tôi có có xưởng sản xuất gỗ trực tiếp tại Hà Nội, đưa sản phẩm gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ về Việt Nam và sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Khi gia chủ mong muốn được thi công nội thất cho không gian sống của mình như thế nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng mang đến những sản phẩm ưng ý nhất. 

Không gian mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay 

Mời quý vị chiêm ngưỡng một mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay tiêu biểu đã được Đồng Gia thực hiện:






Không còn băn khoăn trước quyết định lựa chọn công ty thiết kế thi công nội thất uy tín, quý vị hãy đến với Đồng Gia để được tư vấn nhiệt tình, được trải nghiệm những sản phẩm nội thất cao cấp hàng đầu từ gỗ óc chó nhập khẩu của chúng tôi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét