Đẳng cấp trong thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Được xây dựng với hệ sinh thái khép kín và hạ tầng hoàn hảo tại phía Tây Thủ Đô, biệt thự Vinhomes Green Bay đang ngày càng thu hút một lượng khách hàng yêu cuộc sống xanh, yên bình, tiện nghi và sang trọng. 

Không gian sống sang trọng tại Vinhomes Green Bay

Với vị trí thuận lợi, trung tâm và quy mộ cực lớn, khu biệt thự Vinhomes Green Bay đang dần trở thành niềm mơ ước của bất kỳ vị gia chủ nào. Đây có thể xem như một viên ngọc quý tại thủ đô, với không gian nội thất vô cùng sang trọng và đẳng cấp. 


Được KTS Đồng Gia nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo ra những bản thiết kế phù hợp với kiến trúc của căn nhà. Từ chất liệu gỗ óc chó cao cấp, chúng tôi đã sáng tạo nên những món đồ nội thất sang trọng, ưng ý nhất. 


Không gian phòng khách luôn cần có sự chăm chút, vì vậy căn biệt thự đã được tính toán đo đạc một cách cẩn thận trước khi bước vào việc sáng tạo những sản phẩm nội thất như bàn nước, sofa, kệ tivi, tủ trang trí,... mọi đồ vật đều được sắp xếp có chủ ý, sử dụng những mẫu thiết kế mới và hiện đại nhất của chúng tôi, để làm sao đạt đến tiêu chuẩn thẩm mỹ và chất lượng cao nhất cho không gian kiến trúc của quý vị. 


Bếp ăn tiện lợi hơn với cách thiết kế không gian mở ấn tượng, với lợi thế về diện tích rộng thoáng, thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay được thêm đẹp và hài hòa với thiên nhiên xanh và ánh sáng bao quanh, tạo sự lôi cuốn và thú vị dành cho các vị gia chủ. 

Những điểm nhấn độc đáo cho nội thất

Tận dụng lợi thế của chất liệu gỗ óc chó cao cấp, chúng tôi đã tạo nên những điểm nhấn độc đáo nhất cho căn biệt thự của quý vị.


Không gian rộng rãi vì thế có thể thoải mái phô bày những chi tiết thiết kế tinh tế, dù đơn giản nhưng vẫn nổi bật lên được thần thái hiện đại và đẳng cấp của mỗi đồ vật trong phòng. Từ những vân gỗ, đến cách bo góc tỉ mỉ, chuyên nghiệp, tạo nên những nét chấm phá ấn tượng nhất cho căn phòng của bạn. 


Mọi không gian đều được KTS Đồng Gia trau chuốt đến từng chi tiết, từ phòng khách, bếp ăn đến phòng ngủ, phòng thờ, phòng vệ sinh,... đều được trang hoàng bằng màu sắc hiện đại, tinh tế và phong thủy đẹp nhất. 

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay đẳng cấp và sang trọng trong từng đường nét thiết kế, tạo sự lôi cuốn cho bất kỳ vị khách nào khi bước đến. Khẳng định chất lượng tốt nhất của chất liệu gỗ óc chó cao cấp chỉ có tại Đồng Gia. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét