Cơ hội sở hữu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay sang trọng cho gia đình bạn

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Đến với sản phẩm thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay sang trọng mà Đồng Gia mang đến, quý vị sẽ có cơ hội sở hữu ngay một “siêu phẩm” hot nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về nội thất cao cấp mà chúng tôi đã thiết kế cho khu dự án biệt thự cao cấp này ngay trong bài viết dưới đây.

Nội thất cho phòng khách biệt thự

Phòng khách trong thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay này sở hữu không gian rộng rãi, trần cao, dễ dàng sắp xếp nội thất. Tuy vậy nếu không có sự nghiên cứu kỹ lưỡng và thông minh cho không gian nội thất này, những sản phẩm nội thất sẽ trở nên thiếu gọn gàng và khoa học.


Sofa là sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến, không chỉ mang đến công năng sử dụng cho gia chủ mà còn tạo vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà của bạn. Vì vậy mẫu sofa đẳng cấp và sáng tạo mà Đồng Gia đã dày công nghiên cứu, mỗi sản phẩm đều chứa những nét mới mẻ khác biệt dựa trên tiêu chí về phong cách thiết kế hiện đại, đẳng cấp.


Bàn nước gỗ óc chó hiện nay được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản nhưng tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian. Ngoài ra, hệ thống tủ trang trí hay kệ tivi trong phòng khách đều tôn vinh lên nét đẹp của căn biệt thự nếu quý vị biết cách sắp xếp chúng một cách khoa học nhất, cùng với những chi tiết thiết kế, thi công tỉ mỉ, bắt mắt.

Nội thất cho phòng bếp

Nét sang trọng trong thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay cũng đến từ nội thất bếp, không gian cần sự ấm cúng và tiện nghi cho bữa ăn quây quần của cả gia đình. Đến với những sản phẩm mà Đồng Gia tạo nên, hệ thông tủ bếp được kết hợp giữa đá, kính và gỗ óc chó. Cùng với bàn ghế ăn từ chất liệu gỗ tự nhiên này, tạo nên thần thái đẹp hoàn hảo cho không gian.



Kèm theo việc trang trí cho không gian bếp ăn với những đường nét đơn giản, tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý của mọi người khi bước vào. Căn bếp trở nên gần gũi và thân thuộc hơn với cách phối màu và những ô cửa sổ gần gũi với thiên nhiên xanh.

Nội thất phòng ngủ


Căn biệt thự không thể thiếu không gian phòng ngủ, được cấu thành từ giường ngủ, ghế thư giãn, tủ quần áo, tab đầu giường. Không gian phòng ngủ biệt thự rất dễ cho việc bố trí sắp xếp, sự cân bằng và thu hút được tạo nên nhờ quá trình nghiên cứu về phong thủy cũng như kiến trúc. Mỗi món đồ nội thất đều sắp xếp mang ý tưởng độc đáo, sáng tạo của KTS Đồng Gia.

Công trình thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay sang trọng mà Đồng Gia tạo nên quả xứng đáng với sự kỳ vọng của quý khách hàng. Hãy tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế của chúng tôi tại hệ thống website Donggia.vn để quý vị được trải nghiệm nhiều hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét