Khám phá thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Với những lợi thế và sự đẳng cấp mà Vinhomes Green Bay mang lại. Đặc biệt đối với những công trình thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay được gia chủ vô cùng chú trọng. Khám phá ngay những điểm nổi bật mà Đồng Gia sáng tạo nên ngay tại công trình này:

Tổng quan dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Là một dự án được đánh giá sở hữu những lợi thế vượt trội ngay tại mảnh đất thủ đô, Vinhomes Green Bay là sự đầu tư “mạnh tay” mà Vingroup tâm huyết mang đến.



Với vị trí tuyệt đẹp và hướng đến một đẳng cấp sống khác biệt, độc đáo, cho cư dân có cơ hội tiếp xúc với những xu hướng thiết kế mới mẻ, hiện đại nhất hiện nay.

Không gian mở tiện nghi

Phòng khách bếp được thiết kế với mô hình không gian mở đầy tiện nghi, mặc dù khoảng cách giữa các món đồ nội thất không lớn nhưng vẫn không tạo cảm giác chật chội cho căn phòng. Ngược lại, không gian trở nên rộng rãi hơn với việc kê bộ Sofa ở phía cửa sổ và song song với bàn ghế ăn sang trọng.



Với cách sự đơn giản hóa từ những đường nét thiết kế cho đến cách phối màu cũng tạo ra cảm giác thông thoáng tốt, đồng thời sắp xếp linh hoạt hơn.

Phong cách hiện đại đẳng cấp 



Sử dụng phong cách thiết kế hiện đại đẳng cấp cho không gian nội thất trong căn chung cư, KTS đã biến hóa các góc vuông trở nên mềm mại hơn nhưng không cần phải sử dụng đến màu sắc quá nhiều. Gam mà trầm của gỗ óc chó kết hợp với đá nhân tạo và hệ thống tường nhà trắng tinh khiết tạo cảm hứng nấu nướng cho gia chủ trong căn bếp của mình.



Thêm nữa, những bức tranh hay chậu cây nhỏ cũng giúp cho hệ thống tủ bếp trở nên nhẹ nhàngThêm nữa, những bức tranh hay chậu cây nhỏ cũng giúp cho hệ thống tủ bếp trở nên nhẹ nhàng, sạch đẹp và gần gũi hơn., sạch đẹp và gần gũi hơn.

Nội thất gỗ óc chó tự nhiên



Sử dụng chất liệu gỗ óc chó tự nhiên cho việc thiết kế nội thất tại đây, vừa là sự tổng hợp những nguyên tắc căn bản trong thiết kế, vừa phù hợp với nhu cầu mà khách hàng mong muốn. Nội thất từ chất liệu gỗ tự nhiên tạo sự rắn chắc bền đẹp, các chi tiết đẹp mắt và mềm mại, những vân gỗ có điểm nhấn và tạo sự yêu thích đặc biệt cho gia chủ.



Cùng với sự cách tân trong thiết kế, mỗi sản phẩm mà Đồng Gia mang đến đều là khám phá thú vị cho gia chủ.

Thiết kế nội thất Vinhomes Green Bay Mễ Trì được vận dụng phong cách thiết kế dành cho chất liệu gỗ óc chó tự nhiên, mỗi sản phẩm thiết kế đều là những đại diện cho vẻ đẹp hoàn hảo, sang trọng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét