Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay - Sức hút không thể chối từ

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Một cuộc sống xanh đúng nghĩa – đó chính là những gì Vinhomes Green Bay mang đến cho cư dân nơi đây, hơn thế nữa là đẳng cấp sống thực sự khác biệt cho quý vị tận hưởng. Hơn nữa, với phong cách thiết kế nội thất hiện đại cũng làm cho Vinhomes Green Bay tạo nên đươc sức hút.

“Chìa khóa” tạo sức hút cho Vinhomes Green Bay

Không dễ gì để một dự án có được ưu thế tuyệt đối trên thị trường bất động sản như Vinhomes Green Bay, sức hút nằm ở rất nhiều yếu tố, cụ thể như sau:


- Vị trí: Tọa lạc tại số 3 đại lộ Thăng Long, khu vực cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội, đây là một vị trí đắc địa, huyết mạch giao thông quan trọng nối liền các khu vực trọng điểm trên địa bàn thành phố.


- Cùng với hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp và hồ điều hòa trong lành cho khu đô thị hạng sang nhất này, là lựa chọn của nhiều gia chủ đẳng cấp.


Cùng với kiến trúc hiện đại và những công trình thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống xanh trong lành, đảm bảo những tiện nghi tốt nhất dành cho gia chủ.


Không gian sống đẳng cấp, khác biệt

Tìm hiểu những không gian sống hiện đại, đẳng cấp nhất mà KTS Đồng Gia đã tâm huyết xây dựng cho những căn biệt thự cao cấp ngay tại Vinhomes Green Bay:


- Không gian phòng khách: Phòng khách được thiết lập nên nhờ ánh sáng thiên nhiên, đồ nội thất gỗ óc chó cao cấp và thiết kế hiện đại, sáng tạo cho mỗi góc nhìn trong căn phòng. Và để xứng tầm với kiến trúc độc đáo tại đây, KTS đã thiết kế màu sắc hài hòa, trang nhã, sắc nâu trầm của gỗ cùng với cách tạo không gian tươi mới, đơn giản và lôi cuốn mọi ánh nhìn.


- Với sự sắp xếp của các KTS, không gian ăn uống được bao quanh bởi thiên nhiên xanh, mang lại sự thoải mái, tận hưởng bữa ăn ngon với một không gian hoàn hảo.


- Không gian bếp ăn: Để lột tả hết thần thái ấm cúng, sang trọng và tiện nghi cho không gian bếp ăn, KTS đã thiết kế tủ bếp với sự kết hợp của gỗ, đá và kính một cách thông minh, hài hòa. Kèm theo những đường nét chém vát, bo góc hoàn hảo để kiến tạo nên một căn phòng hài hòa và ưng ý nhất trong cách sử dụng của gia chủ.


- Không gian phòng ngủ: Phòng ngủ được trang hoàng bằng cách trang trí đẹp đơn giản, nội thất cách điệu một cách hài hòa, khéo léo, cập nhật những xu hướng thiết kế mới ấn tượng nhất để có được không gian thư giãn hoàn hảo.

Khám phá trọn vẹn những khoảnh khắc thú vị và ý nghĩa bên khu đô thị cao cấp Vinhomes Green Bay, quý vị sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hơn những sản phẩm nội thất từ Đồng Gia. Để được tư vấn cụ thể hơn, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự trợ giúp, tư vấn tận tình từ KTS.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét